banner vien nuce 1
banner vien nuce 2
banner vien nuce 3

Khu Đô thị Thanh Hà có sổ đỏ không? Khi nào thì được cấp sổ đỏ?

 Dự án Thanh Hà Cienco 5 là một dự án đô thị sinh thái bao gồm tổ hợp văn phòng, căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại, biệt thự liền kề hàng đầu Hà Nội. Đây là một dự án bất động sản sinh thái lớn nhất nằm trong nội thành của thủ đô. Dự án Thanh Hà Cienco 5 được thiết kế trở thành một khu đô thị mới, hội tụ đủ những yếu tố nổi bật về vị trí, thiết kế, không gian. Tất cả tạo nên một khu đô thị đáng sống tại quận Hà Đông.

Khu đo thi thanh ha cienco 5
Ảnh phố cảnh: Khu Đô thị Thanh Hà Cienco 5

Vậy Khu Đô thị Thanh Hà cienco 5 có sổ đỏ không? Khi nào thì người dân được cấp sổ đỏ khi mua chung cư, liền kề và Biệt thự tại Khu Đô thị Thanh Hà?

Sàn giao dịch Bất Động sản Mường Thanh - Thanh Hà mở bán chung cư, biệt thự và Liền kề tại KĐT giá gốc từ Chủ đầu tư, Hỗ trợ vay ngân hàng 80% GTHĐ, tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ: 037.59.1111

Hiện tại người dân đang mua bán chung cư, biệt thự và liền kề tại Khu Đô thị Thanh Hà đều chưa được cấp sổ đỏ, Mà sở hữu căn hộ, biệt thự và liền kề đang mở mức Hợp đồng mua bán đây cũng là pháp lý cao nhất của dự án khi chưa thể cấp sổ đỏ, sổ hồng cho người dân. Vậy lý do ở đâu khi mà người dân đã đến sống và làm việc tại đây hơn 4 - 5 năm mà vẫn chưa được cấp sổ đỏ? có phải dự án không được cấp sổ đỏ? 

Để trả lời câu hỏi này. Hãy tìm hiểu kỹ những yếu tố sau đây:

Khu đô thị Thanh Hà Cienco 5 là dự án BT đổi đường lấy dự án. Muốn được cấp sổ đỏ đầu tiên phải hoàn thành được đường trục phía Nam với tổng chiều dài hơn 40Km. Khi đó, Chủ đầu tư sẽ phải hoàn thành hết nghĩa vụ về thuế đất với Nhà Nước. Bàn giao lại cho thành phố tuyến đường trục phía nam